SEO ทั้ง 3 ประเภทคืออะไร?

จ้างบริษัทDigital marketing online หรือ ทำการตลาดเอง อะไรดีกว่ากัน?

    ปัจจุบันนี้สังคมเราเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีซึ่งเรียกง่ายๆว่า “ตลาดดิจิทัล” เข้ามามีบทบาทสำหรับธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้น ซึ่งจะยิ่งทำให้สามารถช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจนในการทำธุรกิจ

    กลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ“กลยุทธ์ที่รวมทั้งการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดดิจิทัล” เข้าด้วยกันวิธีที่ดีในการคิดเกี่ยวกับการตลาดแบบดั้งเดิมคือการนำเสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการเข้าถึงผู้ชมผู้บริโภคในวงกว้างในทางกลับกันการตลาดดิจิทัลสามารถใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคที่มีความลึกซึ้งและความเกี่ยวข้องในโลกออนไลน์

   หากเป้าหมายของคุณคือ การ เพิ่มยอดขาย และการ รับรู้ของแบรนด์ สิ่งสำคัญคือการจ้าง บริษัท Digital marketing มืออาชีพ
ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ ที่มีความเชี่ยวชาญจะยิ่งสามารถช่วยคุณทำการตลาดออนไลน์เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่เพิ่มยอดขาย และเพิ่มชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการทำเช่นนี้ ทีมการตลาดออนไลน์ จะต้องทราบเกี่ยวกับธุรกิจ และคู่แข่งของคุณเป็นอย่างดีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) การโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC) การออกแบบเว็บไซต์และเทคนิคการตลาดดิจิทัลอื่นๆเรามาดูกันว่า เหตุผลที่คุณควรจ้าง DigitalMarketing Agency Thailand ให้มาดูแลธุรกิจของเรา

เหตุผลที่คุณควรจ้างบริษัท Digital marketing
      -ปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณ
    การทำงานกับ บริษัทการตลาดออนไลน์ จะทำให้คุณได้รับมุมมองของผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คุณสามารถสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการทำการตลาดออนไลน์นั่นอาจหมายถึงการสร้างสื่อการตลาดใหม่เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สอดคล้องกันมากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณหรืออาจหมายถึงการใช้ช่องทางใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นไม่ว่าจะด้วยวิธีใด จะขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณกำลังดำเนินอยู่

    - ประหยัดค่าใช้จ่าย
  จ้างทีมการตลาด ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดเวลาแต่ยังประหยัดเงินอีกด้วยการทำงานกับ ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ เป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการสร้างผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมภายในกรอบเวลาที่กำหนดใช่คุณจะใช้จ่ายเงินในขั้นต้น แต่เมื่อเทียบกับการมีทีมการตลาดที่ทุ่มเทคุณจะประหยัดเงินได้มากขึ้นในระยะยาวเพราะบริษัทการตลาดออนไลน์จะจำกัดงบประมาณและหากลยุทธ์ที่ลงตัวกับธุรกิจของคุณให้เป็นอย่างดี

  - ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้นบริษัท Digitalmarketing
   บริษัท Digital marketing มักจะมีความคิดสร้างสรรค์สำหรับแนวคิดและกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสามารถนำมาปรับใช้ให้นาดึงดูดความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจของคุณแม้ว่าอาจไม่ลึกซึ้งเท่าเจ้าของธุรกิจแต่ ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ จะหาความคุ้มค่าให้แก่ธุรกิจของคุณในการทำการตลาดให้ได้มากที่สุด

    - ประโยชน์จากเครื่องมือวิเคราะห์ต่างๆทางการตลาด
   ในบางครั้งการวิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดอาจไม่ได้อยู่จากการพบเห็นหรือผลเบื้องหน้าที่ได้รับเสมอไปการที่เราจะวิเคราะห์ทางการตลาดออนไลน์ได้จะต้องใช้เครื่องมือแสดงผลทางออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพโดยทีมการตลาดออนไลน์จะใช้เครื่องมือเหล่านี้วิเคราะห์วิจัย และหาสิ่งที่มีประสิทธิภาพ

 ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนของแหล่งข้อมูลที่เอเจนซีการตลาดดิจิทัลสามารถจัดหาให้กับธุรกิจของคุณได้
· เครื่องมือวิจัยเนื้อหา
· เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพ SEO
· เครื่องมือพัฒนาเว็บไซต์และปลั๊กอินต่างๆ
· เครื่องมือวิเคราะห์- ติดตามคู่แข่งทางการตลาด

  ในส่วนของคนที่ “ทำการตลาดออนไลน์เอง” ถือเป็นข้อดีอย่างมาก โดยคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการเริ่มต้นธุรกิจเองและความเชียวชาญของธุรกิจที่สามารถนำข้อมูลนั้น ๆ ไปปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพถูกต้องแม่นยำกว่าการจ้างบริษัททำการตลาด และยังมีเวลาให้กับการทำอย่างจริงจังรวมไปถึงคุมงบประมาณที่จะต้องลงทุนสำหรับการทำออนไลน์ได้อย่างประหยัดไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้

  เนื่องจากความต้องการ การตลาดทางโลกออนไลน์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นที่ต้องการอย่างมากดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ที่ดี แต่ในบางครั้งคุณอาจมีความรู้ในการทำการตลาดที่ไม่แน่นพอมากนักอาจเสียเปรียบและช้ากว่าผู้ที่จ้างผู้เชี่ยวชาญทำรวมไปถึงเวลาในการลงแรงทำหรือการหาวิธีพัฒนาสำหรับเครื่องมือและกลยุทธ์ที่อิงตาม

  การเพิ่ม SEO ให้กับเว็บไซต์ คุณต้องสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ของคุณได้ ซึ่งหมายถึงการติดตามข้อมูลเพื่อแสดงผลว่าการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดส่งผลให้มีการเข้าชมเพิ่มขึ้นหรือเป้าหมายใดก็ตามที่ตั้งไว้ การทำธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้ต้องกล้าที่จะเริ่มต้นและก้าวไปข้างหน้าการลงทุนในความพยายามทางการตลาดที่แข็งแกร่งในช่วงแรกของธุรกิจจะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับความสำเร็จในอนาคตให้ผู้ประกอบการ เริ่มทำ seo ติดหน้าแรก เพื่อให้ปี 2022เป็นปีที่ธุรกิจของคุณก้าวไปสู่จุดสูงสุด และหากคุณ จ้างทีมการตลาด ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะแสดงว่าคุณกำลังเตรียมตัวสำหรับอนาคต

   ไม่ว่าคุณจะ จ้างการตลาดออนไลน์ หรือ ลงมือจะเริ่มทำเอง สิ่งที่คุณจะให้ความสำคัญมากที่สุดคือ การสร้างรายได้รวมไปถึงสิ่งที่คุณจะพัฒนา ปรับใช้และนำไปต่อยอดเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น  พิจารณาได้ เป็นอย่างแรกคือ ความเชี่ยวชาญหากในองค์กรของคุณ มีผู้เชี่ยวชาญ มีเวลา ในการศึกษา และทำความเข้าใจก็สามารถทำเองได้ แต่หากคุณ ยังไม่มีความพร้อม ควรหาบริษัทการตลาดออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ มี เครื่องมือและที่ปรึกษาเฉพาะด้านที่ครบครัน ก็จะสามารถช่วยเบางานของคุณลงประหยัดเวลาในการดำเนินงาน และยังให้คุณไปโฟกัสงานด้านอื่นๆ ที่สำคัญต่อไปได้

   หากนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใดสนใจในเรื่องการตลาดออนไลน์ สามารถขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้จาก ทีมการตลาดออนไลน์ ที่มีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับ การทำ SEO ให้ติดหน้าแรก  ทางเราGeniuswebbบริษัทรับทำเว็บไซต์ แล SEO ทางเรายินดีและพร้อมให้คำปรึกษา !



บทความที่น่าสนใจ