9 ข้อที่คุณควรรู้ก่อนจ้างบริษัทรับทำ SEO

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องของแบรนด์พวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพผ่านผลการค้นหาทั่วไปนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับรวมไปถึงการใช้เครื่องมือการค้นหา (SEO) เพื่อเพิ่มการมองเห็นคำค้นหาหลักในธุรกิจ

อาจฟังดูง่ายแต่อันที่จริง SEO เป็นกระบวนการที่มีหลายแง่มุมและใช้เวลานานซึ่งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องติดตามเทรนด์ล่าสุดและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ SEO ด้วยเหตุนี้ธุรกิจจำนวนมากจึงเลือกที่จะจ้างผู้เชี่ยวชาญด้าน SEOหรือเอเจนซี่ดิจิทัลเพื่อให้บริการ SEO ของตนทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถมุ่งความสนใจไปที่การขยายธุรกิจแทนได้อ่านด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจความสำคัญของการว่าจ้างบริษัทที่มีชื่อเสียงรวมถึงประเด็นสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อทำการตัดสินใจ

เมื่อเลือกจ้างทำ SEO สายขาว คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาจะต้องสามารถบรรลุผลลัพธ์และบรรลุเป้าหมาย ความคาดหวังของคุณผลลัพธ์ที่วัดได้จริงจากแคมเปญปัจจุบันหรือแคมเปญก่อนหน้าดังนั้นอย่าลืมสังเกตสิ่งต่อไปนี้เพื่อวัดว่าคุณควรที่จ้างทีมการตลาดรับทำ SEO ให้คุณหรือไม่?

1. เครื่องมือที่ใช้
เครื่องมือ SEO บางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเหมือนกันทั้งหมดคุณสามารถเลือกเครื่องมือใด ๆ ที่มีอยู่ ใส่คำหลักจำนวนมากในเนื้อหาของคุณและรับลิงก์ย้อนกลับพร้อมความคิดเห็นในบล็อกเพื่อไต่อันดับขึ้นอันดับโดยไม่ต้องวางแผนจริง เครื่องมือ SEO ที่เหมาะสมวิธีเดียวในการพัฒนากลยุทธ์ SEO และดำเนินการตามนั้นถามหน่วยงานที่คุณต้องการจ้างเกี่ยวกับเครื่องมือที่พวกเขาใช้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเริ่มทำงานกับหน่วยงานที่ไม่ปฏิบัติตามกลยุทธ์ SEO  

2. ความเชี่ยวชาญด้าน SEO ของพวกเขา
การมีเครื่องมือที่เหมาะสมไม่เพียงพอสำหรับ SEO คุณต้องทำงานร่วมกับทีมที่มีประสบการณ์ที่จำเป็นสำหรับงานนี้สำหรับผู้เริ่มต้น SEO มีขอบเขตหลักสามประการ:  

·        SEO บนหน้า
·        SEO นอกเพจ
·        เทคนิค SEO อื่นๆ

Digital Marketing Agency Thailand ที่คุณต้องการจ้างควรมีทักษะในการทำงานกับกลยุทธ์ทั้งสามนี้การจัดการโครงการของคุณกับคนที่ไม่รู้เกี่ยวกับความซับซ้อนจะสร้างปัญหาให้คุณเท่านั้น 

3. กำหนดเวลาชัดเจน
หากคุณมีการแข่งขันสูงในธุรกิจของคุณ ต้องแน่ใจว่าแคมเปญ SEO ของคุณมีการวางแผนมาอย่างดีและสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ในเวลา ที่สมเหตุสมผลในที่นี้หมายถึงว่า การทำ seo ที่ดีไม่ใช่ใช้เวลา 1-2 อาทิตย์และเห็นผล หากมีบริษัทที่รับประกันว่าจะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าไม่เป็นความจริง หลักการที่ดีการทำ seo คือการ"มั่นทำประจำ สม่ำเสมอ" จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการทำ seo

4.พวกเขาค้นหาคำหลักได้อย่างไร
คีย์เวิร์ดช่วยคุณวางแผนกลยุทธ์ SEO หากคุณไม่ทราบเกี่ยวกับคำหลัก คุณจะไม่ได้รับผลลัพธ์ใดๆในระยะสั้นคุณจะประสบปัญหามากมายหากคุณทำงานกับเอเจนซี่ที่ไม่ทราบวิธีค้นหาคำหลักสำหรับคุณ ดังนั้นก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาเลือกทำกับเจ้าไหน คุณต้องรู้วิธีค้นหาคำหลัก ถามพวกเขาว่าใช้เครื่องมือใด ในการวิเคราะห์คำหลัก วิธีที่ดีในการค้นหาว่าพวกเขาเข้าใจแนวคิดของการวิจัยคีย์เวิร์ดหรือไม่คือการขอให้พวกเขาแสดงแผนคีย์เวิร์ดที่จัดเรียงไว้สำหรับลูกค้าก่อนหน้า 

5. การนำกลยุทธ์มาใช้
การสร้างกลยุทธ์ เมื่อพูดถึง SEO ทีมการตลาดออนไลน์ต้องรับผิดชอบมากพอที่จะคิดกลยุทธ์ที่ถูกต้องแล้วนำไปปฏิบัติอย่างถูกวิธีคุณไม่ต้องเสียเวลาทำงานกับคนที่ไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่พวกเขาทำ จำไว้ว่าคุณต้องได้รับ ROI ที่ดีที่สุดสำหรับกลยุทธ์SEO ของคุณถามคำถามจากหน่วยงานที่คุณกำลังจะจ้างที่เกี่ยวข้องกับเวลาที่ใช้ในการดำเนินการตามกลยุทธ์ 

6. เน้นการตลาด
SEO ไม่ใช่กระบวนการแบบสแตนด์อโลน เมื่อพูดถึงการได้ผลลัพธ์และการขายออนไลน์หากคุณติดขัดในการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคำหลักและรับแบลคลิงก์ตลอดเวลา คุณจะไม่ได้รับผลประโยชน์จากช่องทางการตลาดอื่นๆเป็นงานของคุณที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเอเจนซี่ที่คุณจ้างรู้เกี่ยวกับการตลาดเช่นกัน พวกเขาควรมีประสบการณ์ที่ดีซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับลูกค้าเดิมของตนอย่างไรหากพวกเขาไม่ได้พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับแบรนด์ใดๆ ในอดีต จะดีกว่าที่คุณไม่จ้างพวกเขาตั้งแต่แรก 

7. มองหาเทรนด์
เทรนด์การตลาดออนไลน์คือ เพื่อนของคุณ เมื่อพูดถึง SEO คุณจำเป็นต้องคอยมองหาสิ่งต่างๆ และรอผลลัพธ์ ในยุคนี้สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปตามความตั้งใจ และคุณต้องคอยติดตามเทรนด์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา หากคุณจ้าง บริษัท Digital marketing เขาจะเป็นผู้นำการตลาดออนไลน์ใหม่อยู่เสมอ

8. กระบวนการสร้างลิงค์ (Backlink)
ส่วนสำคัญของกลยุทธ์ SEO ที่ประสบความสำเร็จนั้นเน้นที่ Backlink เอเจนซี่ที่คุณจ้างต้องรู้ว่าการสร้าง Backlink มีความสำคัญมากในการทำ seo เพราะ Google จะสามารถเข้าใจเนื้อหาในเว็บไซต์ของเราได้มากขึ้นจากการส่ง Bot เข้ามาเพื่อเก็บข้อมูลจากลิงก์ที่เราเชื่อมโยงไว้ในเนื้อหาบนเว็บไซต์ ซึ่งถ้าเรามีลิงก์ที่อ้างอิงกลับมามาก ก็จะส่งผลให้เว็บไซต์ของเราถูกระบุว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพสูง

9. ติดตามความคืบหน้า
สำหรับการทำ seo คุณจะมีโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสม หากคุณสอบถามเอเจนซีของคุณว่ามีผลรายงานอะไรบ้างที่แสดงผลลัพธ์ในแต่ละหว่างเดือน เช่น จำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ การคลิกปุ่ม ที่จะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถพัฒนาในจุดตรงไหนได้บ้าง


บทความที่น่าสนใจ