ทำไมการเลือก Keyword สำหรับการทำ seo ถึงสำคัญ?

เคล็ดลับในการเลือกคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมสำหรับ SEO

1. วิเคราะห์ความตั้งใจในการค้นหาความตั้งใจในการค้นหาช่วยระบุคีย์เวิร์ดที่จะเลือกโดยพิจารณาจากสาเหตุที่ผู้คนค้นหาแบ่งออกเป็นสามประเภท: การนำทาง – ผู้ใช้ต้องการค้นหาหน้าเว็บอื่นข้อมูล – ค้นคว้าหัวข้อเชิงพาณิชย์ – ความปรารถนาที่จะซื้อในการเลือกคำหลักที่เหมาะสมและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณต้องคิดเหมือนลูกค้าของคุณ 

การค้นหาอย่าง "ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นราคาถูก"ต่างจากข้อความค้นหา "เครื่องทำน้ำอุ่นเสีย" มากหนึ่งคือวลีสำคัญทางการค้าและอีกอันเป็นข้อมูล ตามหลักการแล้วคุณควรนำเสนอเนื้อหาในทั้งสามด้านโดยมีเป้าหมายเพื่อให้คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) เสร็จสมบูรณ์คำหลักของคุณจะกำหนดเป้าหมายหน้า Landing Page หรือหน้าเว็บต่างๆสำหรับวลีค้นหาเหล่านั้นโดยเฉพาะ ในกรณีของการค้นหาข้อมูลคุณควรจัดเตรียมเนื้อหาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับวลีนั้น บทความในบทความนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการค้นหาประเภทนี้และสามารถมีวลีสำคัญได้หลายคำ โดยปกติคุณต้องเชื่อมโยงเนื้อหานั้นกับหน้าผลิตภัณฑ์หรือแบบฟอร์มติดต่อของคุณ ความตั้งใจในเชิงพาณิชย์หรือการเปลี่ยนผ่านนั้นง่ายที่สุดที่จะมุ่งเน้นแต่ก็มีการแข่งขันสูงเช่นกันนั่นเป็นเหตุผลที่การว่ารับจ้างทำ SEO สายขาวเพื่อเขียนสำเนาของคุณสามารถช่วยจับคู่คำหลักของคุณเมื่อGoogle รวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณ 

2. ทำความเข้าใจประเภทคำหลัก
ก่อนวิเคราะห์คำหลักให้นึกถึงสามประเภทที่แตกต่างกัน 
·       คีย์เวิร์ดหลัก
·       คำหลักที่ใช้ในธุรกิจ
·       คีย์เวิร์ดเฉพาะ 

วลีหางยาวมีสี่คำบวกพวกเขาให้ผลลัพธ์ที่ตรงประเด็น และคนส่วนใหญ่ได้เรียนรู้ที่จะใช้มันในขณะค้นหา อย่างที่คุณเดาได้เป็นเรื่องยากมากที่จะจัดอันดับให้ดีสำหรับคีย์เวิร์ดหลักการจดจ่อกับหางยาวทำได้ง่ายกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่า 

3. เครื่องมือวางแผนคำหลัก
เคล็ดลับที่ดีที่สุดประการหนึ่งในการเลือกคำหลักที่เหมาะสมคือการรู้ว่าจะเริ่มการวิจัยจากที่ใด เครื่องมือวางแผนคีย์เวิร์ดของ Google เป็นเครื่องมือฟรีเพื่อดูว่าคีย์เวิร์ดใดใช้ได้ผลและคีย์เวิร์ดใดใช้ไม่ได้ คุณสามารถเข้าถึงได้ภายในแพลตฟอร์ม Google Ads แต่อย่าสร้างโฆษณา PPC เพียงสร้างบัญชีจากนั้นใช้ตัววางแผนเพื่อป้อนวลีสำคัญผลลัพธ์แสดงจำนวนผู้ที่ค้นหาคำหลักเหล่านั้นเมื่อเวลาผ่านไปบริการยังแสดงวลีที่เกี่ยวข้องกับจำนวนการรับส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องคุณสามารถเพิ่มวลีที่ใช้ได้ดีกับแผนการโฆษณาของคุณรายการนี้มีประโยชน์ในการจัดกลุ่มคำหลักที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในกลยุทธ์ SEO ของคุณหากคุณต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากข้อเสนอของGoogle ให้ลองใช้โปรแกรมอื่นที่ถนัดป้อนคำสำคัญหรือที่อยู่เว็บและสร้างบัญชีฟรีสำหรับข้อความค้นหาสูงสุด 10รายการบริการนี้มีตัวชี้วัดปริมาณรายเดือนและความยากลำบากในการจัดอันดับสำหรับคำหลักนั้น เป็นรายงานโดยละเอียดที่รวมการวิเคราะห์ SERP และCTR แบบออร์แกนิก หากวลีเหล่านั้นไม่ได้มีความหมายมากนักก็ไม่ต้องกังวล การใช้เอเจนซี่ SEO ที่เหมาะสมจะปกป้องคุณจากการพูดคุยเรื่องเทคโนโลยีและเข้าถึงสิ่งที่จำเป็นได้โดยตรง 

4. ปรับแต่งคำหลักของคุณด้วย LSI
Latent Semantic Indexing หรือ LSI เป็นวิธีที่ซับซ้อนในการพูดคำที่เกี่ยวข้อง Google ใช้ LSI เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องผ่านบริบทกล่าวอีกนัยหนึ่ง เสิร์ชเอ็นจิ้นพยายามทำความเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึงผ่านคำหลักของคุณ เพื่อแสดงสิ่งนี้ ไปที่ Google และเริ่มพิมพ์วลี เมนูเติมข้อความอัตโนมัติจะแสดงผลลัพธ์ตามคำหลักของคุณแต่เมื่อคุณพิมพ์ต่อไป วลีเหล่านั้นจะเปลี่ยนไป นั่นเป็นเพราะ Google
ระบุความเป็นไปได้อื่นๆเมื่อการค้นหาหางยาวของคุณเติบโตขึ้น การค้นหาที่เกี่ยวข้องจะแสดงที่ด้านล่างของหน้าจอด้วย ใช้ความหมายหรือคำที่เกี่ยวข้องเหล่านี้เพื่อปรับแต่งรายการคำหลักของคุณ Google ระบุว่ามีความสำคัญดังนั้นจงใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ 

5. วิเคราะห์การแข่งขัน
อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาคำหลักที่ดีที่สุดคือผ่านเว็บไซต์ของคู่แข่ง เครื่องมือเช่น SEMRush ช่วยวิเคราะห์การเข้าชมบนเว็บไซต์ใดๆรวมถึงการแข่งขันของคุณ ใช้มันเพื่อทำความเข้าใจตำแหน่งการจัดอันดับของพวกเขาจากนั้นใช้สิ่งที่ค้นพบเหล่านี้เพื่อช่วยกำหนดกลยุทธ์ของคุณเอง อย่างไรก็ตาม SEMRush นั่นเป็นเหตุผลที่หลายบริษัทจ้างบริษัทSEOเพื่อทำวิจัยนี้ให้พวกเขาพวกเขาไม่เพียงแค่ได้รับรายงานเหล่านั้นเท่านั้น แต่หน่วยงาน SEO ก็ยังทำงานหนักเพื่อพวกเขาอีกด้วย 

6. คีย์เวิร์ดและสื่อที่ตรงกัน
การเพิ่มคำสำคัญลงในเนื้อหาของคุณต้องใช้ทักษะพิเศษทว่าเว็บไซต์หลายแห่งดูเหมือนจะใส่คำหลักลงในเนื้อหาและหวังว่าจะดีที่สุด Google มุ่งเป้าไปที่หน้าที่เต็มไปด้วยสแปมและลบออกหรือจัดอันดับให้ต่ำมาก การผสมคีย์เวิร์ดและวลีที่เกี่ยวข้องกันอย่างเหมาะสมในข้อความของคุณเป็นสิ่งสำคัญมิฉะนั้น การทำงานหนักทั้งหมดของคุณจะเสียเวลา นอกจากนี้การจับคู่รูปภาพที่เหมาะสมกับคำหลักที่ถูกต้องอาจทำให้อันดับเพิ่มขึ้นอย่างมาก ที่ Geniuswebb กลยุทธ์ SEO หลักของเราจะขึ้นอยู่กับเนื้อหาเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม SEO เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์ที่ดีบล็อกที่ดี และบทความต่างๆสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับและอ่านได้ดีนี่คือสิ่งที่ต้องถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้นในการทำ   

7. เชื่อมโยงกับหน้า Landing Page
คุณต้องเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page เพื่อเชื่อมโยงกับการเลือกคำหลักของคุณมิฉะนั้นจะไม่ทำงาน หน้า Landing Page
จะแสดงเนื้อหาที่เป็นเป้าหมาย ดังนั้นคุณจึงควรเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อเชื่อมโยงกับการเลือกคำหลักของคุณคำหลักที่คุณเลือกจะพอดีกับชื่อหน้า หัวเรื่อง และแท็กรูปภาพสำรองทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ควรเกี่ยวข้องกับคำหลักที่คุณต้องการจัดอันดับ คำนึงถึงหน้า Landing Page ของคุณเสมอเมื่อเลือกคำหลัก

– ไม่เพียงแต่ Google จะจัดอันดับหน้าของคุณให้สูงขึ้นแต่หน้า Landing Page ที่ปรับให้เหมาะสมจะทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการขายหรือโอกาสในการขาย การเลือกคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับบริษัท Digital marketing

เราพบว่าการเลือกคำหลักที่ดีที่สุด จะมีผลกระทบอย่างมากต่อการจัดอันดับเว็บไซต์ธุรกิจของคุณคุณสามารถค้นคว้าได้ด้วยตัวเองแต่ต้องใช้เวลา ทักษะ และความเชี่ยวชาญจึงจะได้ผล จึงต้องหาบริษัทรับทำ seo ติดหน้าแรก ที่ดีที่สุดหากคุณต้องการอันดับที่หนึ่ง Geniuswebb เป็นบริษัท Digital marketing มืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเราไม่ใช้ระบบอัตโนมัติในการเลือกคำหลักที่เหมาะสมสำหรับไซต์ของคุณงานของเราโปร่งใส หมายความว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์จริงผ่านแดชบอร์ด Google Analytics ของคุณ


บทความที่น่าสนใจ